Nếu các bạn đang cần tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ cho chúng ta tìm kiếm các ứng dụng, trò chơi trên CH Play đang miễn phí hoặc có ưu đãi giảm giá, thì bài viết này sẽ dành cho bạn.

Ứng dụng mà mình đang nhắc đến đó là AppsFree, link tải ứng dụng tại đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.appsfree.android&showAllReviews=true

(Nếu bạn không muốn vào link này, thì có thể mở CH Play và tìm với tên AppsFree).

Với ứng dụng này, bạn sẽ thấy được danh sách các ứng dụng, trò chơi đang được miễn phí hoặc có ưu đãi giảm giá trên kho ứng dụng CH Play. Cách sử dụng nó thì rất đơn giản, bạn chọn ứng dụng, trò chơi mà bạn muốn tải, nó sẽ chuyển hướng mở CH Play và bạn có thể tải ngay lập tức.

Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép bạn chọn quốc gia, loại tiền tệ, từ đó đưa ra danh sách ứng dụng có phí đang miễn phí hoặc có ưu đãi giảm giá phù hợp cho bạn.

Lời kết

Như vậy trong bài viết này, mình đã chia sẻ cho các bạn một cách để có thể tìm kiếm các ứng dụng, trò chơi có phí đang miễn phí hoặc giảm giá cho Android một cách dễ dàng, thay vì phải tốn thời gian lướt CH Play để tìm, thì bây giờ bạn chỉ cần mở ứng dụng này lên và chọn ứng dụng, trò chơi bạn muốn tải.

Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết này, nếu các bạn có vấn đề cần giải đáp, hãy để lại bình luận cho mình nhé!

Được phân loại: