Chắc hẳn, khi bạn xem một bộ phim nào đó trên Neflix thì bạn đều biết rằng chỉ có thể bật được một phụ đề. Vậy nếu bạn muốn xem phim với 2 phụ đề với 2 ngôn ngữ khác nhau hiện ra cùng một lúc thì phải làm sao? Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn cách để có thể xem phim với 2 phụ đề với 2 ngôn ngữ khác nhau trên Netflix cực kỳ đơn giản.

Hướng dẫn này là dành cho việc xem phim trên Netflix bằng trình duyệt máy tính, đối với các hình thức khác như xem trên điện thoại, máy tính bảng thì mình sẽ tìm hiểu và đăng lên sau nhé!

Cài đặt tiện ích mở rộng cho trình duyệt

Một số lưu ý dành cho bạn: Để có thể cài đặt được các tiện ích từ Chrome Web Store thì bạn phải sử dụng trình duyệt Google Chrome, Microsoft Egde, Cốc cốc hoặc bất kỳ trình duyệt nào mà có sử dụng nhân Chromium.

Tải tiện ích tại đây: NflxMultiSubs 2021 (Netflix Multi. Subtitles) – Chrome Web Store.

Cách sử dụng

Hướng dẫn này được thực hiện trên Google Chrome, đối với các trình duyệt khác bạn thao tác tương tự.

Truy cập vào tiện ích bằng cách nhấn vào biểu tượng tiện ích (nằm ở bên phải trên cùng, kế bên thanh địa chỉ), chọn vào tiện ích NflxMultiSubs 2021 (Netflix Multi. Subtitles), sau đó giao diện tiện ích sẽ hiện lên cho phép bạn có thể tùy chỉnh kích thước phông chữ phụ đề chính và phụ,…

Sau khi hoàn tất các thiết lập cho phù hợp với bản thân thì bạn chỉ cần chọn phim xem, sau đó nhấn vào biểu tượng phụ đề trong khung trình phát video, lúc này phần phụ đề sẽ có thêm 1 cột Secondary Subtitles.

Chọn phụ đề chính, phụ đề thứ hai và thưởng thức bộ phim.

Lời kết

Thông qua tiện ích mà mình đã chia sẻ, giờ đây bạn có thể xem phim trên nền tảng Netflix với 2 phụ đề bằng trình duyệt máy tính với những thao tác cực kỳ đơn giản. Có lẽ, đối với nhiều người thì một phụ đề đã là quá đủ, tuy nhiên đối với những bạn đang học ngoại ngữ thì đây là một cách rất tốt để vừa xem phim vừa rèn ngoại ngữ.

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu bạn thấy hay thì hãy chia sẻ bài viết đến với nhiều người hơn nhé! Mình sẽ rất vui vì điều đó!

Được phân loại: