Bạn muốn tham gia vào thị trường chứng khoán nhưng chưa có kiến thức về nó? Bạn chưa biết cách vận hành của thị trường chứng khoán? Bạn không biết cách đặt lệnh mua bán chứng khoán? Bạn không biết thời điểm mua bán phù hợp? Bạn muốn tiếp cận thị trường chứng khoán nhưng chưa muốn mất tiền?

Để giải quyết những câu hỏi trên, bài viết này của mình sẽ giới thiệu một ứng dụng có tên là Stock123 do Pinetree phát triển. Ứng dụng được tạo ra với mục đích giúp bạn có thể học và thực hành đầu tư chứng khoán ảo, giúp bạn có được những kiến thức, trải nghiệm, kinh nghiệm trước khi bước chân vào thị trường thật đầy rẫy sự khốc liệt.

Cài đặt ứng dụng

Ứng dụng Stock123 của Pinetree hiện có mặt trên cả hai nền tảng Android và IOS:

Sử dụng ứng dụng

Bạn có thể học những kiến thức về lĩnh vực chứng khoán, bên cạnh đó qua mỗi bài học bạn sẽ được thưởng điểm và điểm tích lũy mà bạn có sẽ được dùng trong việc thực hành việc mua bán chứng khoán ảo.

Bạn có thể thực hiện thực hiện giao dịch mua bán cổ phiếu từ điểm đã tích lũy. Theo đánh giá của bản thân, mình cảm thấy các chức năng giao dịch của ứng dụng khá trực quan, dễ hiểu.

Xem tin tức về thị trường chứng khoán.

Tương tác với những thành viên khác thông qua các bài đăng, thảo luận.

Tham gia đấu trường, nơi bạn có thể so tài đầu tư chứng khoán với những thành viên khác.

Lời kết

Tóm lại, nếu bạn là người mới bắt đầu tìm hiểu thị trường chứng khoán, bạn có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng này cho việc học và thực hành đầu tư chứng khoán. Theo như quan điểm của bản thân mình, việc học và thực hành đầu tư trên thị trường thật sẽ mang lại nhiều bài học đáng giá. Tuy nhiên, một lựa chọn thay thế như tham gia đầu tư chứng khoán ảo cũng không phải là ý kiến tồi.

Được phân loại: