Nếu như bạn có sử dụng dịch vụ xem phim Netflix, thì chắc hẳn đều biết rằng, dịch vụ này yêu cầu phải thanh toán bằng thẻ Visa, MasterCard hoặc American Express. Nhiều người không thể đăng ký sử dụng Netflix vì lý do không có thẻ Visa, MasterCard hoặc American Express. Họ đã chọn giải pháp mua thông qua các bên trung gian. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể thanh toán Netflix với ví điện tử MoMo cực kỳ nhanh chóng, thuận tiện và rất an toàn.

Nếu bạn đang chưa biết thẻ American Express là gì? Bạn có thể kham khảo tại đây: Thẻ American Express là gì?.

Cách thanh toán Netflix bằng ví điện tử MoMo

Trang chủ của Netflix.

Lưu ý: Hướng dẫn này được thực hiện trên tài khoản Netflix sẵn có và đã có một phương thức thanh toán chính. Đối với trường hợp là bạn đăng ký tài khoản mới, Netflix sẽ hiển thị các phương thức thanh toán cho bạn lựa chọn. Các bước thêm thông tin ví điện tử MoMo vào Netflix tương tự như bài viết đang đề cập.

+ Đăng nhập vào Netflix bằng tài khoản của bạn. Sau đó truy cập vào phần quản lý tài khoản.

Truy cập vào phần quản lý tài khoản.

+ Bạn sẽ được chuyển tới trang thông tin tài khoản. Tại đây, bạn nhấn vào Thêm phương thức thanh toán dự phòng.

Trang thông tin tài khoản Netflix.

+ Chọn phương thức thanh toán là ví điện tử MoMo.

thanh toán Netflix bằng ví điện tử
Trang thêm thông tin thanh toán.

+ Tiến hành thêm thông tin ví điện tử MoMo, thực hiện các thao tác để hoàn tất liên kết Netflix với ví MoMo. Sau khi hoàn tất liên kết ví MoMo, bạn đã có thể thanh toán Netflix với ví điện tử MoMo.

thanh toán Netflix bằng ví điện tử
Trang nhập thông tin thanh toán bằng ví điện tử MoMo.

Các bài viết liên quan

Bạn có thế đọc thêm các bài viết về chủ đề giải trí, tại đây nhé: Giải trí.

Lời kết

Qua bài viết này, bạn đã biết thêm một phương thức thanh toán Netflix mới là ví điện tử MoMo. Giờ đây, bạn có thể thanh toán Netflix với ví điện tử MoMo, thẻ Visa, MasterCard hoặc American Express. Động thái bổ sung phương thức thanh toán bằng ví MoMo mang lại tác động tốt cho người dùng và cả Netflix. Người dùng có nhiều lựa chọn trong việc thanh toán; đối với Netflix, họ tiếp cận được nhiều người dùng hơn.

Ngoài ra, khi bạn xem phim trên Netflix hoặc các nền tảng xem phim có bản quyền khác. Điều đó sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho bạn và xã hội. Bạn sẽ thực sự ủng hộ cho những người đã dồn tâm huyết để làm ra một bộ phim. Bạn sẽ xem được nội dung với hình ảnh, âm thanh chất lượng tốt. Bạn sẽ góp phần giảm thiểu vấn nạn phim lậu. Qua đó, bạn cũng đã ngăn bản thân tiếp cận những thông tin tiêu cực khi xem phim lậu như quảng cáo cờ bạc, nội dung bậy bạ,…

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này, nếu bạn có vấn đề cần giải đáp, hãy để lại bình luận cho mình nhé!

Được phân loại:

Được gắn thẻ:

,